การดูแลตัวเอง

รับทำบัญชี.COM | วิธีดูแลตัวผู้ชายเปลี่ยนแปลงตัวเองหล่อขึ้น?

Click to rate this post!
[Total: 118 Average: 5]

การดูแลตัวเองเรื่องความงามของผู้ชายแค่ไหนถึงจะพอดี

ยุคนี้ผู้ชายจำนวนไม่น้อยหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น (ทั้งที่เป็นชายแท้และไม่แท้) ทั้งเรื่องของการดูแลเอาใจใส่เรื่องผิวหน้า ผิวพรรณ การแต่งกาย บุคลิกภาพภายนอก ฯลฯ ซึ่งก็มีเส้นกั้นบาง ๆ ที่ผู้หญิงบางคนคิดว่า “มากเกินไปแล้ว” ดังนั้นเพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย เรามาดูไปพร้อม ๆ กันว่าการดูแลตัวเองเรื่องความงามของผู้ชายแค่ไหนถึงจะพอดี          

– ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ การทาครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกายของผู้ขายไม่ใช่เรื่องแปลก (โดยเฉพาะหากคุณอยากชะลอความเหี่ยวย่นหรือริ้วรอยที่แสดงถึงความแก่) โดยให้เลือกผลิตภัณฑ์มอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับผู้ชายที่เหมาะสมกับผิว          
– ทาครีมกันแดดเป็นประจำ อย่าสงสัยว่าทำไมพวกผู้หญิงถึงได้กลัวแดดกันนัก ซึ่งขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่าผู้ชายเองก็ไม่ควรจะมองข้ามสิ่งที่แสงแดดสามารถส่งผลต่อผิวหนังได้เช่นกัน เพราะมันไม่ใช่แค่เรื่อง “ไม่กลัวดำ” แต่เป็นเรื่องของความเหี่ยวย่นและโรคทางผิวหนังอื่น ๆ ด้วย ฉะนั้นแล้วการทาครีมกันแดดจึงว่าสำคัญมาก ซึ่งสมัยนี้มีผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะมากมาย          
– ไม่ปล่อยให้คิ้วรกรุงรัง คิ้วที่รกรุงรังอาจทำให้บุคลิกภาพโดยรวมของคุณดูไม่เนี้ยบหรือสะอาดสะอ้านเท่าที่หวัง โดยคุณผู้ชายไม่จำเป็นจะต้องไปกันคิ้วให้สวยได้รูป พร้อมกับเขียนคิ้วปัดมาสคาร่าคิ้วเหมือนผู้หญิง สิ่งที่แนะนำก็คือ ให้กันหรือถอนขนคิ้วที่อยู่นอกแนวคิ้วออกบ้าง และหากคิ้วชนกันก็ควรจัดการด้วย          
– ตัดเล็บเป็นประจำ คุณผู้ชายควรจะดูแลความสะอาดและความยาวของเล็บอยู่เสมอ          
– เลิกใช้สบู่ถูตัวมาล้างหน้า คุณผู้ชายไม่น้อยที่ทั้งหน้าทั้งตัวก็ใช้สบู่ก้อนเดียวกัน แต่บอกเลยว่าผิวหน้ากับผิวตัวของเราไม่เหมือนกัน การใช้สบู่อาบน้ำมาล้างหน้าจึงมีสิทธิ์ทำให้ผิวหน้าแห้งและเกิดอาการลอกได้ ดังนั้นควรจะหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าโดยเฉพาะดีกว่า และโดยเฉพาะคุณผู้ชายที่มักจะใช้ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมยิ่งต้องการการชำระล้างใบหน้าที่เหมาะสม          
– ใช้ครีมนวดบ้างเวลาสระผม แม้ผู้ชายจำนวนมากจะมีผมสั้นกว่าผู้หญิงก็ใช่ว่าจะไม่จำเป็นต้องใช้ครีมนวดหลังสระด้วยแชมพู โดยอาจจะไม่ต้องใช้ทุกครั้งที่สระผมก็ได้ แต่ก็ควรจะใช้บ้างเพื่อความเงางามและสุขภาพดีของเส้นผม   
– สครับหน้า บางคนอาจจะคิดว่าข้อนี้อาจจะเกินชายแท้ไปแล้ว แต่นั่นไม่เสมอไป แม้คุณผู้ชายแท้ก็ทำได้ เพราะการสครับผิวนั้นเป็นการช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน แถมยังช่วยลดจุดด่างดำบนใบหน้าได้ โดยให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์สครับที่เหมาะสมและสครับผิวหน้าอาทิตย์ละ 1 – 2 ครั้ง         
– บำรุงริมฝีปากบ้าง การปล่อยให้ริมฝีปากแห้งจนแตกระแหงไม่ใช่เรื่องดีแน่ ดังนั้นไม่ใช่เรื่องน่าอายหากคุณผู้ชายจะพกผลิตภัณฑ์บำรุงปาก เช่น ลิปบาล์ม และเพื่อลดอาการเขินเวลาหยิบขึ้นมาทาระหว่างวันให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาเป็นหลอดลิปสติก เช่น วาสลีนกระปุกหรือลิปบาล์มที่เป็นแบบนิ้วจิ้มทา นอกจากนั้นเมื่อตื่นตอนเช้าให้เอาแปรงสีฟันมาขัดขุย ๆ บนปากออก ระหว่างวันก็ดื่มน้ำบ่อย ๆ ทำได้แค่นี้รับรองว่าคุณจะหล่อแบบประทับใจคนที่ได้พบเห็นแน่นอน ที่สำคัญมันดีกับตัวคุณเองครับ เพราะรับรองว่าคุณจะมั่นใจในตัวเองเพิ่มขึ้นอีกเป็นกองเลยทีเดียวครับ

 
การดูแลตัวเอง

การดูแลตัวเอง

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )